Opal Riverside gồm 2 tòa tháp, cao 19 tầng với hơn 600 căn hộ có vị trí đẹp, sát sông Sài Gòn.

Toạ lạc trên địa thế vàng ở quận Thủ Đức, ngay bên bờ sông Sài Gòn, chỉ cách trung tâm quận 1, quận 2 vài phút đi xe, Opal Riverside mang thiên nhiên về phố. Chủ đầu tư Đất Xanh đem đến cho cư dân một cuộc sống xanh trọn vẹn, vừa tận hưởng thiên nhiên trong lành ngay trong nhà, vừa không phải xa rời đời sống tiện nghi thành phố.

Nhân viên tư vấn của Đất Xanh tư vấn cho diễn viên Tường Vy về căn hộ dự án Opal

Về tổng thể, dự án này là một quần thể cảnh quan được bao phủ bởi nước, gió, khí trời và cây xanh. Không gian đó cho phép cư dân tận hưởng một cuộc sống thư thái, an lành.

Hạng mục điểm nhấn của dự án là đài phun nước và công viên cây xanh rộng gần 1ha sát bờ sông Sài Gòn. Từ đây, bạn có thể thấy toàn cảnh phía Đông thành phố. Những tiện ích vượt trội của resort home còn là quán cà phê sân vườn dọc theo con đường nội khu, phòng gym trang bị công nghệ hiện đại phục vụ cho nhu cầu rèn luyện sức khỏe, phục hồi thể lực. Sau các tiện nghi cao cấp, hệ thống và dịch vụ an ninh là điểm hoàn chỉnh cho mô hình resort home này.

Các căn hộ của Opal Riverside đều trang bị thẻ từ an ninh, hệ thống audiocom giúp kiểm soát an ninh tốt 24/24 và có tầm nhìn đẹp hướng ra công viên, sông xanh. Một ưu điểm khác, theo tiêu chuẩn resort hiện đại, tất cả căn hộ ở đây đều có thiết kế mở tối đa với thiên nhiên, thoải mái đón gió, ánh sáng trời trong không gian được bao bọc bởi cây xanh, hoa lá.

Liên hệ: 0964 355 355 – 0934 36 27 27 – 0989 606 707 hoặc truy cập tại đây để
đăng ký tham quan căn hộ mẫu tại dự án bằng cano ở bến Bạch Đằng, quận 1.

Khi mua căn hộ, khách chỉ cần thanh toán 20% giá trị, phần còn lại thanh toán 1,5% một tháng hoặc theo hình thức trả góp dư nợ giảm dần trong vòng 24 tháng. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay sẽ được ngân hàng VietinBank hỗ trợ với lãi suất ưu đãi từ 7,5%.

Đặc biệt, ngay trong đợt mở bán đầu tiên vào trung tuần tháng 3, các khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ Opal Riverside sẽ hưởng ưu đãi chọn căn vị trí đẹp và hưởng mức giá ưu đãi từ 1,6 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ. Bên cạnh đó, những khách đầu tiên đặt mua thành công còn có cơ hội trở thành chủ nhân của xe Mercedes C200.

Diễn viên Tường Vy, trải nghiệm thực tế với căn hộ mẫu dự án Opal

Trong mỗi sản phẩm đầu tư, Đất Xanh cam kết luôn hướng đến lợi ích của cộng đồng và xã hội bằng việc gia tăng các giá trị cuộc sống, tiện ích của dự án. Vì vậy, Opal Riverside tích hợp yếu tố thiên nhiên vào 35 tiện ích nội khu đẳng cấp như bến du thuyền, hồ bơi, khu BBQ, vườn tĩnh tâm, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… Ngoài căn hộ tiêu chuẩn 2 - 3 phòng ngủ (diện tích mỗi căn hộ 66m2 - 98m2), nếu thích nhìn ngắm bầu trời trên cao và một sân vườn riêng tư, bạn có thể lựa chọn căn hộ penthouse (94m2 - 183m2).
Mai Thương

Tin tức khác