Lấy ý tưởng từ viên ngọc lấp lánh bên sông, Opal Riverside có vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng sắp được mở bán.

Tập đoàn Đất Xanh vừa khai trương nhà mẫu, bến du thuyền và công viên dự án Opal Riverside - khu căn hộ resort bên sông Sài Gòn, tọa lạc tại đường số 10, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM. Sự kiện thu hút hơn 1.000 khách hàng thăm quan và trải nghiệm.

Theo chủ đầu tư, dự án sẽ chính thức mở bán vào đầu tháng 5 tới với mức giá dự kiến từ 1,6 tỷ đồng một căn 2 phòng ngủ diện tích 65,2 - 73,7m2.

Với diện tích hơn 20.000m2, dự án gồm 3 tháp, cao19 tầng, cung cấp 626 căn hộ và 22 căn penthouse. Từ dự án, cư dân chỉ mất 10-15 phút di chuyển tới quận 1 và 2, sân bay Tân Sơn Nhất bằng đường bộ hoặc đường thủy.

Phối cảnh tổng thể dự án Opal Riverside

Căn hộ mẫu Opal Riverside với 2-3 phòng ngủ, diện tích 65 - 122m2 phù hợp với mọi nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều có ban công rộng liên thông trực tiếp với phòng khách, giúp ánh sáng và không khí trong các phòng luôn đối lưu, tận hưởng tối đa tầm nhìn ra mặt sông Sài Gòn.

Tại phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ, chủ đầu tư trang bị đầy đủ nội thất cao cấp như gạch Granite nhân tạo, gỗ, gạch chống thấm, chống trượt. Cửa chính sử dụng chất gỗ chống cháy, thiết bị vệ sinh hạng sang Toto, American Standard, Johnson Suisse. Mỗi căn hộ đều trang bị hệ thống khóa từ thông minh, liên lạc nội bộ - intercom đảm bảo an ninh cho cư dân sinh sống tại đây.

Nếu như bên trong căn hộ thiết kế tinh tế, hiện đại tạo nên một tổ ấm sang trọng thì không gian bên ngoài lại được Đất Xanh chú trọng đến yếu tố thiên nhiên và các tiện ích nội khu.

Công viên Opal Riverside xây dựng trên diện tích gần một hecta, với 17 hạng mục tiện ích hữu ích, đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn, vui chơi, giải trí cho cư dân. Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh, thảm cỏ bố trí xen kẽ với lối đi bộ, cầu đi bộ, ghế ngồi ngoài trời - nơi cư dân có thể đi dạo, tập thể dục, hòa mình vào thiên nhiên trong lành vào mỗi sáng hoặc ngắm sông Sài Gòn về đêm.

Lãnh đạo Đất Xanh cắt băng khai trương nhà mẫu dự án Opal Riverside

Ngoài màu xanh của cây cỏ, các kiến trúc sư cũng tạo thêm điểm nhấn khi sử dụng không gian mặt nước để tô điểm thêm vẻ đẹp của Opal Riverside, cũng như điều hòa không khí tự nhiên cho toàn khu vực. Các hạng mục phải kể đến như đài phun nước, khu tiểu cảnh, quảng trường ánh sáng, mái che hình bọt nước, vườn trên cao, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn, khu vực vườn BBQ, café sân vườn...

Điểm nhấn của dự án là bến du thuyền Opal Riverside. Từ đây, cư dân có thể kết nối nhanh bằng đường thủy tới quận 1 và 2 thông qua bến tàu Tân Cảng, Thảo Điền và Bạch Đằng.

Hơn 1000 khách hàng thăm quan nhà mẫu dự án Opal Riverside

Với mục đích hướng đến sự hoàn thiện dự án Opal Riverside, chủ đầu tư đã chọn các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước tham gia phát triển như tư vấn thiết kế do Ong & Ong Singapore và Green Design đảm nhiệm. Trong khi đó, AIC là tư vấn giám sát, Vietinbank là ngân hàng bảo lãnh dự án.

Ông Nguyễn Khánh Hưng - Giám đốc điều hành Đất Xanh cho biết, để triển khai dự án resort Opal Riverside, tập đoàn đã chọn lựa những đối tác uy tín, đảm bảo tiến độ và chất lượng. Việc hoàn thành căn hộ mẫu, bến du thuyền và công viên ngay trong giai đoạn đầu của dự án chính là lời cam kết của chủ đầu tư đối với khách hàng về những tiện ích nổi bật tại Opal Riverside.

VNExpress.net - Thanh Thư

Tin tức khác